Lựa chọn kích thước ghế làm việc như thế nào cho chuẩn - NoiThatThienMinh.VN

Lựa chọn kích thước ghế làm việc như thế nào cho chuẩn

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn kích thước ghế làm việc chuẩn cùng những lợi ích mà việc chọn kích thước ghế chuẩn mang lại. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Ghế ngồi làm việc văn phòng không chỉ êm ái, thoải mái mà còn đảm bảo về kích thước nhằm góp phần tạo nên một chỗ ngồi làm việc lý tưởng, hiệu quả hơn. Vậy kích thước ghế làm việc chuẩn là bao nhiêu và lợi ích của việc chọn kích thước chuẩn mang lại là gì? Cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn chỉ số kích thước thông dụng của ghế làm việc văn phòng

Kích thước chuẩn của ghế làm việc văn phòng
Kích thước chuẩn của ghế làm việc văn phòng

Kích thước ghế ngồi làm việc là vấn đề rất quan trọng hiện nay, bởi nó tác động trực tiếp đến người sử dụng, hiệu quả công việc và lợi ích của doanh nghiệp. Cụ thể kích thước ghế ngồi làm việc văn phòng chuẩn như sau:

  • Kích thước chiều cao ghế: 450mm – 480 mm (đây là chiều cao từ dưới nền đến phần đệm ngồi của ghế)
  • Kích thước chiều cao phần lưng ghế: 900 mm – 1300 mm
  • Kích thước chiều rộng: 450mm – 550 mm
  • Kích thước chiều sâu ghế: 400mm – 500 mm
  • Khoảng cách từ mặt ngồi ghế đến phần tay vịn: 180mm – 220 mm

Lợi ích của việc chọn kích thước ghế làm việc chuẩn

Lựa chọn kích thước chuẩn, phù hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Lựa chọn kích thước chuẩn, phù hợp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn ghế có kích thước chuẩn, phù hợp sẽ mang đến 3 lợi ích sau đây:

Tốt cho sức khỏe người ngồi

Được biết tư thế ngồi ảnh hưởng rất lớn đến đốt sống lưng và cổ của người ngồi. Và khi bạn ngồi làm việc trên chiếc ghế có kích thước không phù hợp sẽ có thể bị những bệnh về gai cột sống, ảnh hưởng đến xương khớp. Do đó, một chiếc ghế văn phòng với kích thước chuẩn phù hợp sẽ giúp cho sức khỏe người ngồi làm việc được tốt hơn.

Tăng hiệu quả làm việc

Một chiếc ghế với kích thước chuẩn sẽ giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu giúp tăng hiệu suất làm việc cũng như giải quyết mọi vấn đề công việc được suôn sẻ hơn.

Theo một cuộc nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe về nhân viên văn phòng: Nếu nhân viên làm ngồi làm việc trên 1 chiếc ghế không phù hợp, họ sẽ cảm thấy khó chịu và tốn nhiều thời gian loay hoay trong khi làm việc. Ngược lại nếu ngồi trên 1 chiếc ghế phù hợp, kích thước chuẩn sẽ giúp người ngồi tiến hành xử lý công việc mà không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian.

Đem lại lợi ích cho doanh nghiệp

Như bạn đã biết, một chỗ ngồi làm việc tốt, kích thước chuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, giúp nhân viên tránh được những bệnh về nghề nghiệp mang lại. Nhất là nhân viên sẽ không xin nghỉ thường xuyên, nghỉ làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, chiếc ghế phù hợp sẽ giúp cho không gian văn phòng trở nên đẹp hơn giúp nhân viên thoải mái, sáng tạo hơn.

Hy vọng bài chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết được những lợi ích của việc chọn kích thước ghế làm việc chuẩn mang lại. Nếu bạn muốn nhân viên làm việc hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe hãy liên hệ số 0766 146 899 hoặc vào https://noithatthienminh.vn/ để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm ghế văn phòng.

– Xem thêm những mẫu ghế ngồi làm việc tại nhà

8 mẫu ghế chân xoay làm việc kích thước chuẩn giá tốt nhất tại Thiên Minh

Được xếp hạng 5.00 5 sao
800.000
-42%
Được xếp hạng 5.00 5 sao
950.000 550.000
-11%
Được xếp hạng 4.50 5 sao
720.000 640.000
-38%
Được xếp hạng 5.00 5 sao
1.250.000 780.000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
950.000
-17%
Được xếp hạng 5.00 5 sao
1.200.000 999.000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *